ค้นหามนต์เสน่ห์แห่งประวัติศาสตร์ ศิลปะ วัฒนธรรม ประเทศอิตาลี กับดร.วิทย์ สิทธิเวคิน

ค้นหามนต์เสน่ห์แห่งประวัติศาสตร์ ศิลปะ วัฒนธรรม ประเทศอิตาลี กับ ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน

พร้อมแวะชมคู่ฟุตบอลคู่ปรับนิรันดร์กาลอินเตอร์มิลานกับยูเวนตุส
Image

สัมผัสความตื่นเต้นของการเดินทาง!

ค้นหามนต์เสน่ห์แห่งประวัติศาสตร์ ศิลปะ วัฒนธรรม ประเทศอิตาลีกับดร.วิทย์ สิทธิเวคิน
พร้อมแวะชมคู่ฟุตบอลคู่ปรับนิรันดร์กาลอินเตอร์มิลานกับยูเวนตุส
"สัมผัสความตื่นเต้นของการเดินทาง!"
ทริป 7 วัน 5 คืน
เดินทางวันที่ 30 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ 2567

จองและสอบถามข้อมูลติดต่อ:
โทรศัพท์: 087-3473111
อีเมล์: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
บริษัท แปซิฟิค เลเช่อร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/00161
อิตาลีประเทศที่มัดรวมเอาประวัติศาสตร์ ศิลปะ วัฒนธรรม และความน่าหลงใหลเป็นสวรรค์ของนักเดินทาง ที่ทุกคนก็อยากมาเยี่ยมสักครั้งในชีวิต ตั้งแต่ความสวยงามของมิลานเมืองแห่งแฟชั่น เวโรนาเมืองแห่งความรักและโรแมนติก มนต์เสน่ห์นครแห่งสายน้ำของนครเวนิซ ชมศิลปะยุคเรอเนสซองซ์ ณ เมืองฟลอเรนซ์ อิตาลีเป็นการท่องเที่ยวผจญภัยที่มีหลายมิติ อยากชวนคุณมาสัมผัสมนต์เสน่ห์ของอิตาลีกับ วิทย์ สิทธิเวคิน หรือเฮียวิทย์ ทริปพิเศษนี้จะพาคุณไปในสี่เมืองอิตาลีที่เป็นไอคอนิค แต่ละเมืองมีเสน่ห์พิเศษของตัวเอง และจบลงในการแข่งขันฟุตบอลระหว่างอินเตอร์ มิลาน กับ ยูเวนตุสที่เป็นคู่ที่น่าชมที่สุดอีกหนึ่งคู่ ณ สนามซานซิโร่ก่อนที่จะปิดปรับปรุง
เฮียวิทย์ ผู้ที่หลงใหลในประเทศอิตาลี เริ่มจากภาษาอิตาลี ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม ศิลปะ รวมถึงฟุตบอลกัลโช่ ซีรี่ส์อาร์ ด้วยความชื่นชอบนี้ทำให้ศึกษาเกี่ยวกับประเทศอิตาลีมากว่าสามสิบปี จะพาคุณลงลึกถึงมรดกความเจริญของอิตาลี ทำให้การเดินทางครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งความจดจำที่มีความหมายมากยิ่งขึ้น
Image
Image
Verona, the city of great literary inspiration: "Romeo and Juliet"
เริ่มต้นที่เมืองเวโรนานครแห่งแรงบันดาลใจสุดยอดวรรณกรรม "โรเมโอ จูเลียต" เราจะพาท่านเยือนบ้านและระเบียงแห่งความรักของจูเลียต พาเที่ยวในเมืองเก่าเวโรนาที่มีเสน่ห์แห่งประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม สัมผัสไวน์รสเลิศอะมาโรเน (Amarone) แห่งเวโรนา รวมถึงเมนูอย่างริซอตโต้รสชาติเข้มข้นเป็นเอกลักษณ์
Image
Image
Venice, Experience the beauty of Venice

เวนิซนครแห่งสายน้ำหนึ่งเดียวในโลก สัมผัสความงดงามแห่งเมืองเวนิซ เยี่ยมชมเซนต์มาร์คและบาซิลิกาเซนต์มาร์คที่งดงาม เยือนพระราชวังดอจ์ และสะพานรีอัลโต ลิ้มลองอาหารแบบเวนิเซียนแท้รวมถึงอาหารทะเลสด

Image
Florence, Cradle of the Renaissance

ฟลอเรนซ์ ถูกขนานนามว่า "Cradle of the Renaissance," เป็นแหล่งกำเนิดของยุคฟื้นฟูศิลปวิทยา สุดยอดแห่งศิลปะ วัฒนธรรม และประวัติศาสตร์ เยี่ยมชมอุฟฟีซีแกลลอรี่และอะคาเดเมียแกลลอรี่บ้านของ "เดวิด" ผลงานของ ไมเคิลแองจิโล  โบสถ์ฟลอเรนซ์ บัปทิสตรีฟลอเรนซ์ และสะพานเวกคิโอ ไม่พลาดชมหอเอนเมืองปิซา (Torre Pendente di Pisa) ตั้งอยู่ที่จัตุรัส Piazza del Duomo พลาดไม่ได้กับแบรนด์สปอร์ตคาร์เก่าแก่จากประเทศอิตาลี Ferrari ที่มาของคำว่า “ม้าลำพอง” สุดยอดตำนานรถหรูแห่งเมือง มาราเนลโล่

Image
Milan, Fashion City and the amazing works of "Leonardo da Vinci"

เฮียวิทย์เผยประวัติศาสตร์ที่น่าทึ่งและเสน่ห์ร่วมสมัยของมิลานและพาท่านสำรวจย่าน "ควอดริลาเตโร เดลลา โมดา" ซึ่งเป็นย่านแฟชั่นของมิลาน ที่นี่คุณจะได้สำรวจร้านขายเสื้อผ้าแบรนด์ชั้นนำชื่อดัง แวะ Milan Cathedral (Duomo di Milano) และชมผลงานศิลปะอันน่าตื่นตาตื่นใจของเลอโนาร์โด ดา วินชี ในคริสตจักร Santa Maria delle Grazie พาทุกท่านนั่งจิบชาเอสเพรสโซคลาสสิกแบบอิตาลีชมทะเลสาบโคโม่ Lake Como ที่ทะเลสาบที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ในอิตาลี ทะเลสาบที่มีทัศนียภาพที่สวยงามดั่งภาพวาด

Image
Image
Image
Inter Milan VS Juventus

อินเตอร์ มิลาน ปะทะ ยูเวนตุส: หนึ่งในแมทซ์ที่สำคัญที่สุดของกัลโช่ ซีรี่ส์อาร์ ไม่ใช่แค่การแข่งขันแต่เป็นประสบการณ์ที่คุณจะเก็บไว้ในหัวใจตลอดไป เฮียวิทย์จะนำคุณไปยังสนามซานซิโร่พร้อมประวัติศาสตร์ฟุตบอลกัลโช่ บรรยากาศเต็มไปด้วยพลังเหนือคำบรรยาย ร่วมผจญภัยครั้งนี้กับเฮียวิทย์ ทั้งความงดงามของศิลปะ วัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ของมิลาน เวโรนา เวนิซ และฟลอเรนซ์ และปิดจบทริปด้วยประสบการณ์กับเสียงเชียร์ฟุตบอล ณ สนามซานซิโร่ “อิตาลีรอคุณอยู่”

Image
Image
Image
”ร่วมสัมผัสความตื่นเต้นของการเดินทาง!"

จองและสอบถามข้อมูลติดต่อ:

โทร: 087-3473111

อีเมล์: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

บริษัท แปซิฟิค เลเช่อร์​ (ประเทศไทย) จำกัด

ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/00161

#PacificLeisureTH #PacificLeisureThailand #บริการท่องเที่ยวครบวงจรของคุณ #เที่ยวอิตาลี

Pacific Leisure (Thailand) Limited

No. 888/154, Mahatun Plaza Bldg., 15th Floor,
Ploenchit Road, Lumpini, Pathum Wan,
Bangkok 10330, Thailand
Phone : +66 22 542 966
Mobile : +66 89 090 6096, +66 63 224 1384
Email : info@pacificleisureth.com
Website : https://www.PacificLeisureTH.com
(TAT) Licensed No: 11/00161

Follow us on